วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่อยากแอบรัก

๏ ฉันเกลียดความรู้สึกแอบรัก
คิดอยากจะอกหักให้สิ้นเรื่อง
คนแอบรักต้องทุ่มใจให้เปล่าเปลือง
ใจขุ่นเคืองไม่สมใจ-ไม่สักนิด

๏ ก็แอบรักตามวิสัยต้องไม่บอก
ล่อหลอกเธอให้เข้าใจผิด
แอบคิดแต่ก็ทำเหมือนไม่คิด
ปกปิดเอาไว้ไม่ให้รู้

๏ อยากตะโกนว่ารัก-รัก สักหมื่นครั้ง
แล้วกระซิบให้เธอฟังข้างข้างหู
ส่งยิ้มหวานผ่านหัวใจให้เธอดู
ดีกว่าอยู่อย่างแอบรักหนักฤทัย

๏ อยากกอดเธอจะตายไม่ได้กอด
อยากจะพลอดคำหวานให้หวั่นไหว
อยากจุมพิตเป็นรอยจางกลางดวงใจ
จะอย่างไรก็สิ้นทางเสียอย่างนั้น

๏ ต้องทนแอบรักอีกนานไหม
แล้วเมื่อไหร่จะสมหวังเหมือนดังฝัน
ตายเป็นตาย! ทุ่มทุกทางวางเดิมพัน
พรุ่งนี้เธอจะเกลียดฉันก็จำใจ

๏ ฉันตะโกนคำว่ารักเป็นล้านครั้ง
ฟังสิฟัง-ฉันรักเธอ-ได้ยินไหม
แล้วเธอจะคิดเห็นเช่นไร
ตอบไวไวนะเธอนะ, ฉันจะรอ ๚ะ๛


"หนุ่มอักษร... นอนตื่นสาย"
๑๙ มีนาคม ๒๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น