วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โลกความจริงเราห่างกันเหลือเกิน

๏ อยากจะกอดเธอเอาไว้...
กลับมีกำแพงใสกั้นอยู่

ฉันรู้-และฉันเชื่อว่าเธอรู้
ไม่มีทางเคียงคู่-ไม่มีทาง


๏ แต่จะทำอย่างไร...
ยิ่งเราชิดใกล้ยิ่งไกลห่าง
แต่เมื่อความไกลมากั้นกาง
ระยะทางของหัวใจกลับใกล้กัน

๏ เราอาจพบกันช้าเกินไป
หัวใจจึงมีสิทธิ์แค่คิดฝัน

เหมือนอาทิตย์เผลอใจให้พระจันทร์
ไม่มีวันจะสมหวังดังใจปอง

๏ ทั้งที่รู้อย่างนั้น...
กลับเผลอผูกสัมพันธ์เราสอง 

ร้อยเรียงรักเป็นลำนำร่วมทำนอง
กว่ารู้ตัวใจก็ต้องเจ็บทั้งใจ

๏ ปมสัมพันธ์เกินเพื่อนเป็นเง
ื่อนตาย
จะคลายปมรักอย่างไรไหว

นอกเสียจากกลืนเก็บความเจ็บไว้
เอาน้ำตาเป็นกรรไกรใช้ตัดรั

๏ ภาพความทรงจำ...
กลับซ้ำหัวใจให้เจ็บหนัก
รอยยิ้มอายอายเมื่อทายทัก
ยังสลักในหัวใจไม่เคยจาง

๏ อยากจะกอดเธอเอาไว้...
เหมือนมีกำแพงใสกั้นขวาง
คว้าได้เพียงลมเบาบาง

โลกความจริงเราห่างกันเหลือเกิน... ๚ะ๛


๒๖/๐๗/๒๕๕๓ วันดี ๆ ที่หัวใจเผลอคิดถึง... คนที่ไม่ควรรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น