วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ถ้าหากพรุ่งนี้ฉันตาย...

๏ ถ้าหากพรุ่งนี้ฉันตาย...
มันจะมีความหมายกับเธอไหม
ถ้าหากต้องพลัดพรากจากกันไป
เธอจะเหลือสิ่งใดในความจำ

๏ เธอจะลืมเรื่องราวเหล่านี้ไหม...
เพลงรักเพลงใดเคยดื่มด่ำ
เรื่องราวความหลังอยากฟังซ้ำ
ทุกถ้อยคำจำได้ไม่ลบเลือน

๏ เธอจะลืมเรื่องราวของเราไหม
หรืออาจลืมว่าใครเคยเป็นเพื่อน
ในค่ำคืนของลมหนาวและดาวเดือน
ใจย้ำเตือนรอยน้ำค้างต่างน้ำตา

๏ เธอจะลืมเพลงรักของเราไหม
บรรเลงให้เธอฟังยังยิ้มร่า
เพลงรักเคยร้องร่วมกันมา
จะเหลือค่าแค่ไหนในใจเธอ

๏ เธอจะลืมบทกวีเหล่านี้ไหม
ลำนำรักที่ใครเคยพร่ำเพ้อ
ลืมคนเคยฝันใฝ่ใจละเมอ
คนที่เจอความเจ็บช้ำอยู่ร่ำไป

๏ พรุ่งนี้ฉันอาจไม่ตาย...
แต่คงหมดความหมายแล้วใช่ไหม
ไม่มีแล้ว... คนเคยห่วงใย
เจ็บเหลือเกินนะใจ... ตายทั้งเป็น ๚ะ๛


"หนุ่มอักษร... นอนตื่นสาย"
๑๕/๑๑/๒๕๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น