วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

อย่ารอฉันเลยนะคนดี

๏ อย่ารอฉันเลยนะคนดี
หากเธอนั้นมีคนดีกว่า
ที่บังเอิญเดินผ่านเข้ามา
ในช่วงเวลาของชีวิต

๏ ฉันเองก็ยังเดิมเดิม
ที่เพิ่มมีแต่เรื่องผิด
ไม่มีความหวังสักนิด
ที่จะคิดทำตามฝันในวันวาน

๏ ยังใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย
เป็นคนเรื่อยเรื่อยไร้หลักฐาน
เธอต้องรอเช่นนี้อีกกี่กาล
จะอีกนานเท่าไรคงไม่พอ

๏ เธอมีใครอีกคนที่ดีกว่า
ยังมีทางข้างหน้าให้เดินต่อ
เธออาจไม่ท้อ, แต่ฉันท้อ
จะให้เธอมารอคนแบบนี้

๏ เถิดไปกับใครที่เหมาะสม
ดีกว่ามาจมอยู่กับที่
อย่ารอฉันเลยนะคนดี
เธอยังมีก้าวต่อไปให้เลือกเดิน ๚ะ๛


"หนุ่มอักษร... นอนตื่นสาย"
๐๑/๐๑/๒๕๕๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น