วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ถ้าไม่รัก

๏ ขอทีเถิด, ถ้าไม่รักอย่าผลักไส
อย่าผลักฉันกลับไปที่เก่า
ซึ้งแล้ว, กับความเงียบที่ไร้เงา
ที่ที่คำว่าเราเป็นภาพลวง

๏ ฉันขอนะ, ถ้าไม่รักอย่าผลักไส
ผลักฉันไปที่ที่เคยเลยล่วง
กลับไปทนเจ็บช้ำระกำทรวง
กับความหวงห่วงใยไม่มีจริง

๏ ถ้าไม่รักก็ผลักไสให้พ้นหน้า
ให้ห่างตาห่างใจไกลทุกสิ่ง
อย่าผลักฉันไปอยู่ใกล้ให้แอบอิง
คนเคยทิ้งเคยทำร้ายทำลายใจ

๏ ถ้าไม่รักก็ผลักไสไปที่อื่น
อย่าให้กลับไปกล้ำกลืนเกินทนไหว
เพราะฉันเปราะบางเกินไป
เกินกว่าจะชิดใกล้ใครบางคน

๏ ขอทีเถิด, ถ้าไม่รักอย่าผลักไส
ฉันอ่อนแอเกินกลับไปอีกหน
อย่าผลักฉันกลับไปในวังวน
ฉันเคยทนมากมากพอ, เกินพอแล้ว! ๚ะ๛


"หนุ่มอักษร... นอนตื่นสาย"
๐๕/๐๔/๒๕๕๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น